Thứ Năm, 1 tháng 9, 2011

Tổng kết lại tuần làm việc từ 20-31/8

Sau hơn 10 ngày làm việc vất vả đến ngày nộp acc,mình nhận ra được một vài vấn đề như sau...Người xin làm cho group thỳ nhiều nhưng đa phần chỉ là mem ảo.Hiện tại bây giờ mình rất cám ơn những bạn sau đã làm việc hết mình trong đó có cả những cậu newbie rất hăng say.
  1. Le Hung 
  2. Body melo
  3. Trần Tiến
  4. Quang Hải
  5. Tuấn
Bên cạnh đó mình cũng rất cảm ơn những cậu mem mới có tinh thần làm việc tốt,trong đó có:Dan Linh(girl nhá),và Văn Thức,Trung Sơn...những con người mới tiếp cận với offer nhưng đã có tinh thần làm việc rất tốt.

Bên cạnh đó mình hơi buồn 1 chuyện có những cậu than gia chỉ là để tìm hiểu,thăm dò hay là học được kinh nghiệm rồi làm cho người khác...điều này mình không thích nhưng mình vẫn chấp nhận....dù sao giúp một người cũng là điều tốt, họ có nghĩ cho mình hay không thì tùy!..

Tuần làm việc mới sắp đến rồi!!.Mình cũng chuẩn bị đón chào những cậu có ý làm việc lâu dài với mình, và cũng chia tay với những người bạn không mời mà đến!.
Mình sẽ nhanh chóng cập nhật bảng cre cho các cậu...và thanh toán cho các cậu nhanh nhất.
Chúc mọi người có sức khỏe tốt để làm việc!
                                                                                       MMO-HP Group








1 nhận xét:

  1. hiiiiiiiii
    chủ thớt hay wa ca ngợi anh em mình < ko biết mình co trong đó ko.
    mọi người cùng cố găng nhé.:d
    có gì mạo phạm các bạn thông cảm ^_^.

    ---------body-------------
    _______

    Trả lờiXóa