Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2011

MMO Group

Chào các bạn hum nay mình mở ra group này nhằm mục đích tập hợp các mem trên mọi miền có ham mê offer,cùng chung tay tại nên 1 group hiệu quả,rất hoan nghênh các bạn..

Sau một thời gian làm offer có một chút kinh nghiệm, mình cần tuyển 1 số lượng mem làm offer ưu tiên người đã có kinh nghiệm làm và tự lo sock,VPN..
giá cả sẽ giao động từ 16k->17k,pay tiền 2 lần vào ngày 5 và mùng 15 hàng tháng.
Mình sẽ thông báo thời gian nộp acc cụ thể cho những mem làm cho mình!!!
credit do admin check!!
SAu đợt thanh toán 2 mem có kết quả tốt nhất sẽ được bonus từ 1->3$ theo giá anh em được pay
.
YÊU CẦU:
-làm tối thiểu 10acc/ngày(cái này càng làm nhiều càng nhiều $ mà:X)
-CÓ thẻ ATM ĐÔng Á Bank (để mình thuận tiện pay cho các bạn)
-Yêu cầu các bạn phải có kiến thức tin học fake IP,dùng sock,proxy,roborfom..để làm việc hiệu quả.
=>cùng nhau tạo một group kiếm tiền hiệu quả nhất VKM nào các mem.:X:X:X
Cám ơn đã quan tâm!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét